วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

สินค้าญี่ปุ่น,ประมูลสินค้าญี่ปุ่น,ซื้อ ขาย นำเข้า สินค้าญี่ปุ่น


ต้อนรับ AEC การขยายตลาด จำหน่ายสินค้าของคุณ
ให้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ด้วยบริการใหม่จาก
Shopping –Tomo รับลงขายหรือประมูลสินค้า
ในเว็บ Yahoo Japan
เว็บที่มีคนรู้จักและมียอดจำหน่ายสินค้าสูง
เป็นอันดับต้นๆของโลก อย่าลังเล
ที่จะก้าวไปสู่การขยายสินค้าของคุณ ในตลาดโลก
Promotion พิเศษจาก Shopping-Tomo
โดยสมัครสมาชิกกับเราที่นี่
สินค้าที่เราจำหน่าย Shopping-Tomo
รับประมูลสินค้าจาก Yahoo Japan

1. รับ Pre-order และสั่งซื้อสินค้าจาก  
Amazon Japan, Rakuten
และเว็บไซต์ร้านค้าชื่อดังอื่นๆในญี่ปุ่น

2. เรารับนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นมาไทย โดยเครื่องบิน
มีรอบเที่ยวบินทุกอาทิตย์ บริการโอนเงิน แลกเงินเยน

**หลังจากที่ลูกค้าเป็นสมาชิกกับเราแล้ว
ท่านสามารถสั่งซื้อ และประมูลสินค้าของเรา
และโอนมัดจำเพื่อซื้อเครดิตประมูล

เมื่อโอนเสร็จแล้ว ต้องแจ้งรายละเอียดการโอน
ให้ทาง Shopping-Tomo ทราบ
และกรุณา เก็บหลักฐานการโอนเงิน ไว้ด้วยนะค่ะ 
หากราคาเกินวงเงินเครดิตประมูล
ต้องทำการโอนมัดจำ เพื่อซื้อเครดิตประมูลเพิ่มนะค่ะ

เกี่ยวกับเรา
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด  ได้ที่
Tel           : 092-3692593 (คุณหนึ่ง)
Line ID  :  joey_9779
Email     :   Shopping-tomo@hotmail.com 
                 :  n_kobkonkijja@hotmail.com  (คุณหนึ่ง)


“เรายินดีให้บริการกับท่านเสมอ”    
มาพูดคุยกัน แวะอุดหนุนกับเรา รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น